Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 210VND một cái tem tại Nam Định

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem bể of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 44đ 1 cái tem ở An Giang

 

 

Vài loại vật liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn được in ấn trên nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích tranh lé những trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File thiết kế in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem nát ví dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát giòn trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in flexo đôi khi sản xuất tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là tất cả decal thì nó mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có cách in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm in tem bảo hành tại hà nội Click chuột

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem vỏ trứng

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được tạo mẫu
với những nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể rất nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên dựng demo rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là các người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Đối với in ấn tem rách giòn thì khi vừa sản xuất xong hết độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho được, đó là yếu tố buộc phải có of việc in tem mủn) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt làm namecard cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem nát giá rẻ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỡ thiết kế market chuyên nghiệp. Nhà in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in ấn giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.