Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 107VND/một cái tem ở Lai Châu

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, thiết kế demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá chỉ từ 196 đồng 1 con tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Những loại decal dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn có thể được làm bởi nguyên liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi là loại giấy như vậy có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi in ấn tem rách ta có thể làm logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem bể giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã in ấn tem rách bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi decal thì hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đạt trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số hoa văn tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem rách

- Là một loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên các hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được làm demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi tháo nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng dàn designer tạo demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả các người dặt in mác khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng mầu sắc vô cùng đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn xong hết mức độ giòn of nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in tem bảo đảm) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in namecard cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem bảo hành dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.