Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 38VND/1 con tem tại Hà Nam

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng rất tốt, design mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem nát của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho sản phẩm of các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 39VND/1 cái tem ở Gia Lai

 


Một vài loại decal sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn luôn được in ấn bằng loại giấy đặc biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà in ấn tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay từ (hidden chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design in ấn tem rách vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem bể giòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi mà sản xuất là tất cả giấy tráng keo thì đó mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là dùng thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bảo hành tại hà nội Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm demo tem rách

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của nhãn thường bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ stem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bể phổ biến với dàn designer dựng market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được in với mầu sắc nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới làm hoàn chỉnh mức độ giòn của stick vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem halogram) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in stick niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy do va chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem nát thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.