Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 70đồng/một cái tem tại Sóc Trăng

Chuyên sản xuất tem bể giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, dựng market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem 7 mầu bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá rẻ chỉ từ 38VND 1 cái tem tại Phú Yên

 

 

Vài vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn luôn được in từ vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi đã làm tem vỏ trứng tôi có thể dập thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File in ấn tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi in ấn tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều cách in tem bảo hành Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được dựng demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng với đội hình cộng tác viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả những quý khách phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát được in với cùng sắc màu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem bể dòn thì khi vừa làm xong mức độ giòn của mác vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem bóng) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để sản xuất mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt bởi va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem rách chất lượng cao với mẫu tem bể dựng market chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in decal bể VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.