Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 163 đồng một cái tem ở Quảng Ninh

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, dựng demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm of tất cả mọi người  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In Quang Trung giá chỉ từ 36 đồng 1 cái tem ở Đắk Nông

 

 



Những chất liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được làm bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi in ấn tem rách ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File in ấn tem vỡ vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy tráng keo thì đó tất cả phần dư thừa của sản phẩm cũng được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn được trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ In hóa đơn Bấm

Thông tin khi làm market tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng khó khi lột nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên design demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách kể cả là mọi khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bể luôn được làm với màu sắc nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám ok nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn. Với những in tem rách dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết mức độ dòn of tem chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại giấy loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá tốt nhất, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mẫu tem vỏ trứng làm demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.