Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 177VND/một cái tem tại Quảng Bình

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, thiết kế market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bảo đảm của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Thái Nguyên giá chỉ từ 54 đồng một con tem ở tại Bắc Kạn

 

 

Một số loại vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in thành thử có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã làm tem bể chúng tôi có thể dập logo hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì khi đó mới thấy óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi sản xuất tem bể bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là dùng thích hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm đặng bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành hcm Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design market tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn mác thường bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà lột mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách phổ biến với đội ngũ designer dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là mọi bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được in ấn với cùng sắc màu nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in tem bể giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn của nhãn mác chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bể giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem bảo hành thiết kế market rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.