Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 35đồng/một con tem ở Lâm Đồng

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bể of cửa hàng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 70VND/một cái tem tại Yên Bái

 


Các loại giấy sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi in tem rách ta có thể làm logo hay ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi sản xuất đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là dùng thích hợp để có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ tem bao hanh tại đây

Thông tin khi làm mẫu tem nát

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi tháo nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng với đội hình designer tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem nát được làm cùng với sắc mầu nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn của stick chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có cách nào in cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem nát) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy do va chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, các bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt với mã tem vỏ trứng dựng market rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, làm decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.