Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 39đ/1 chiếc tem ở tại Hưng Yên

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng số 1, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bể của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa của Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành Hà Nội giá rẻ chỉ từ 39đ/một cái tem tại Cao Bằng

 


Vài loại vật liệu dùng làm tem rách 

-  Tem bể loại dòn có thể được in từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì là loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chặn những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi làm tem bảo hành ta có thể dập thương hiệu hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File design sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là hầu như mọi decal thì hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đạt bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm tem bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin khi dựng mẫu tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng với lực lượng kỹ thuật viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả các quý khách khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những làm tem rách dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn of mác chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem halogram) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để làm nhãn niêm phong hàng hóa do tính giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ do chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt làm card phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ chọn loại giấy chủng loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm in tem bể chất lượng cực tốt với mẫu tem nát tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, làm decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.