Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Nhận in tem bể ở Thành phố Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh, cạnh tranh nhất

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bảo hành của shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 162đ/một con tem ở tại Thành phố Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh

tinh

tinh

 

Một vài vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn có thể được in trên nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… để chống những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi sản xuất tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì khi đó mới thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi mà in ấn tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn được bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......
 

1000+ mẫu tem vỡ bảo hành Click vào đây


Thông tin khi design   market tem bể

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên những sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được design demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của mác thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng khó khi lột nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng với dàn nhân viên dựng mẫu nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn cùng với mầu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì phải đợi 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in xong hết độ dòn of nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem liêm phong) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm stick chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, các bạn cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn loại vật liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem rách giá 50đ, đảm bảo in tem rách chất lượng số 1 với các mẫu mã tem nát design market chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in ấn decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.