Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 90đ 1 cái tem ở tại Hà Nội

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem liêm phong of công ty Chúng tôi, để hợp lý nhất dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 210 đồng một con tem tại Lai Châu

 


Một số loại decal dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Vì là loại giấy in thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi làm tem bảo hành tôi có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem bể

- File design làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm design tem bể như là: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem nát giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi sản xuất tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đó là những giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm đặng trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số hoa văn tem bảo hành Click chuột vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát được design market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng khó khi tháo stem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành rộng rãi với dàn kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem nát được sản xuất với màu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn of stem chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể làm cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & rất dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in stick chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, Quý khách phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt với các mẫu tem vỏ trứng design market cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.