Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 210VND/1 cái tem ở Kon Tum

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem rách of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý cho hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 193VND/1 chiếc tem tại Hưng Yên

 

 

Vài loại vật liệu sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem vỡ chủng loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên vật liệu riêng giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà làm tem vỡ chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File thiết kế in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem rách giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất là tất cả decal thì đó hầu hết phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem in tem bảo hành 7 màu tphcm Click ở đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem bảo hành

- Là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of mác thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều với đội hình cộng tác viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với sắc màu rất đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với những sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn of tem chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc in tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại giấy loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem rách tạo demo chuyên nghiệp. Văn phòng in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem rách, in ấn decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.