Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 180đ/cái

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, tạo mẫu free 100%, trả hàng tận tay


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Nghệ An chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem 7 mầu bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý để cho hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 37VND một cái tem ở tại Hà Tĩnh
 

 

Một số loại vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bể chủng loại giòn được in ấn trên vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… để lé các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi in tem vỡ chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in đấy là hầu như mọi giấy thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng thích hợp để có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn hiệu quả trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem niêm phong tại đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem bảo hành
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của nhãn thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi gỡ mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bể phong phú với lực lượng nhân viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi bạn kể cả là mọi người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem bể luôn được in với cùng sắc màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính tốt hơn. Với những in tem vỡ dòn thì khi mà vừa in hoàn thiện mức độ giòn of nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem mủn) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để làm stick chống mở hàng hóa do tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, người đặt làm namecard phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem bể design mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.