Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 41đồng/1 chiếc tem ở tại Bắc Ninh

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu, tạo market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá chỉ từ 200đ/1 cái tem tại Hòa Bình

 

 

Các loại vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in trên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành phụ kiện… để tránh mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm tem vỡ giả dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in tem vỡ dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi làm tem bể bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi mà làm đấy là mọi decal thì đó các phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in đặng trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem In tem bảo hành tại Ninh Bình ở đây

Thông tin khi mà tạo demo tem bể

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được tạo demo
với nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là những quý khách khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỡ được sản xuất với cùng sắc màu nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Với các sản xuất tem nát giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem bóng) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt in namecard phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cực tốt với mẫu tem bể design market rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.