Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 178VND/một con tem ở Xã Xuân Hòa, Huyện Thọ Xuân, Tỉnh Thanh Hóa

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem đảm bảo of cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý cho hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-ha-noi-lay-ngay

 


 

Những vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem rách chủng loại dòn luôn được in trên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bởi rằng chất liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích tránh mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu hết hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi mà làm tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì mới thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File design in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đặng trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ giòn vào đây

 Thông tin khi tạo   market tem bảo hành
- Là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi tháo nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể được in cùng với màu vô cùng đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thiện mức độ giòn của stick vẫn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể in đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc in tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, các bạn cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt với các mã tem bảo hành dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in giấy decal VIP tại Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ in tem nhãn decal hà nội ở tại đây !
Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.