Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Thái Bình giá chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng số 1, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát ở tại Tỉnh Thái Bình chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem chống hàng giả of công ty Chúng tôi, để hợp lý dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 38đồng/1 cái tem ở tại Lai Châu
 

Vài vật liệu dùng in tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn sẽ được in trên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi in ấn tem bể chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File design sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem bể giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất là mọi giấy decal thì đó những phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in đặng trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ dai Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm   market tem rách
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được design market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem rách rộng rãi cùng đội hình nhân viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách kể cả các người đặt in tem phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng được in ấn cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách dòn thì khi mà vừa mới làm xong hết tất cả độ giòn of mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem bể) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn and siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt do va đập vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in namecard phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem bể chất lượng rất tốt với những mẫu tem vỡ design market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/bang-gia-in-tem-bao-hanh-chu-nhat-1x2cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.