Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 110đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá hạt rẻ, chất lượng tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát tại Thành phố Hà Nội chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem đảm bảo của xưởng Chúng tôi, để hợp lý để cho hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 39VND/một chiếc tem ở Đồng Tháp
 

Một vài loại decal dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn sẽ được làm trên vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi rằng chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File in tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi sản xuất tem nát giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã in tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà làm là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm được trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Koan Hao Nháy

Thông tin khi design   demo tem vỏ trứng
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi lột tem.
- Cá biệt với bộ demo tem rách phong phú cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với sắc mầu đẹp. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với các in tem bảo hành dòn thì khi vừa mới làm hoàn tất mức độ giòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in ấn stem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần niêm phong sản phẩm thì chỉ chọn vật liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in tem nát giá tốt, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bể thiết kế market chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-decal-gia-re-chat-luong-cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.