Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 41đồng/một con tem ở tại Phú Yên

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt, dựng market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm of tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 132đ 1 chiếc tem ở tại Gia Lai

 


Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được làm trên loại giấy chuyên biệt giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File design in tem bể dạng vector dùng những phần mềm tem vỡ ví dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem bể dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi làm tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy thì tất cả phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất hiệu quả trên nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem vỡ bảo hành tròn 10mm Click ở đây


Thông tin khi thiết kế   mẫu tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được design market
với nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng phức tạp khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem nát phổ biến cùng với dàn kỹ thuật viên thiết kế demo nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả các quý khách khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bể luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với những in tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành mức độ giòn of mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in ấn được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem nát) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in tem nhãn chống mở hàng hóa bởi tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất cardvisit phải bảo hành sản phẩm thì chỉ sử dụng vật liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá rẻ, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, làm decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.