Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 200VND 1 con tem ở Xã Thọ Bình, Huyện Triệu Sơn, Tỉnh Thanh Hóa

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, design market không tính phí 100%, trả hàng tận nơi

 Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem nát của shop Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm của Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành 7 mầu TPHCM

 


 

Những loại decal được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn có thể được làm bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in tem vỡ chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như phần dư thừa of sản phẩm luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đặng bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ bảo hành tại đây

 Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem nát
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được dựng demo
với các nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của mác thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi lột tem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách rất nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả các bạn khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn được sản xuất cùng với sắc màu nice. Lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mà mới in ấn xong xuôi mức độ giòn của nhãn mác chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn được, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt hàng in card visit cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng số 1 với những mẫu tem rách làm market chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn nghiên cứu dịch vụ xưởng in tại hà nội tại đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.