Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Bắc Kạn giá chỉ từ 95đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Bắc Kạn chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bể of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 146VND một cái tem ở tại Khánh Hòa

 

Vài loại decal dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn có thể được in ấn trên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi là loại giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm các ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi làm tem vỏ trứng tôi có thể làm logo hay là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì mới hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm design tem rách ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà sản xuất tem nát bạc 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi làm là những giấy tráng keo thì nó hầu hết phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xem mẫu tem bóng Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem bể
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of stem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng rất khó khi lột stem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ phổ biến cùng dàn designer tạo mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là các người đặt in khó tính nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bể luôn luôn được in ấn với cùng màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn của stick vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt gãy do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại giấy loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt với mã tem bể design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem rách - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in ấn decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem chống giả giá rẻ tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.