Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Khánh Hòa giá rẻ chỉ từ 90đ/cái

Chuyên in ấn tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Khánh Hòa chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem chống hàng giả of xưởng Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 36 đồng 1 cái tem tại Yên Bái
 

Những vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem nát chủng loại dòn được in trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi sản xuất tem nát ta có thể dập logo hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó mới thấy óng ánh hologram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi in tem rách bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà làm là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là chọn thích hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đặng trên nhiều chất liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem mác Bấm

Thông tin khi làm   market tem bảo hành
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stick thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem nát nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên design market nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả những người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn được làm với sắc màu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi mới làm hoàn thành độ giòn của nhãn tem chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho in mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem vỡ làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Kon Tum

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.