Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 90đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ ở tại Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả của xưởng In Quang Trung, mục đích là hợp lý dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 173 đồng một cái tem tại Nghệ An

 

Một số chất liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên vật liệu riêng tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm tránh những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File design làm tem bể vector dùng những phần mềm design tem vỡ thí dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà làm đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin khi dựng   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design market
với các nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stem thường hay nhỏ, gọn dễ khi dán nhưng phức tạp khi mà gỡ mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng lực lượng designer dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bảo hành được sản xuất với cùng sắc mầu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì phải đợi chờ một thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in hoàn thiện độ dòn của stick vẫn còn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào làm được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bể giá cạnh tranh, bảo đảm in tem nát chất lượng cực cao với những mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-thanh-pho-song-cong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.