Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Sóc Trăng giá rẻ chỉ từ 185đ/cái

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ, chất lượng cao, tạo demo miễn phí 100%, ship tận tay

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể ở tại Tỉnh Sóc Trăng chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem mủn của dơn vị In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 200VND/một chiếc tem tại Bình Dương

 

Những vật liệu dùng in tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu riêng giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi in tem bể chúng tôi có thể in thương hiệu hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File design in tem rách vector dùng những phần mềm tem bể ví dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi in tem bể bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn đấy là mọi giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in được trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xin mời xem mẫu tem vỡ Click tại đây

Thông tin khi làm   mẫu tem bảo hành
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được design market
với những nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng khó khi lột stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng với đội ngũ cộng tác viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là các người dặt in mác khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem vỡ luôn được in với cùng sắc màu nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính tốt hơn. Với các in tem vỡ giòn thì khi mà mới in hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không thể sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem bóng) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất card visit phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu mã tem nát thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal VIP ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-chat-luong-cao-gia-re-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.