Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Thành phố Bạc Liêu giá chỉ từ 40đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng tốt, design market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem mủn của doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm của tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 

 Những chất liệu dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn được in ấn bằng nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… mục đích lé những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi in ấn tem rách ta có thể in logo nhận diện hay từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể giả dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã làm tem bể bạc óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả giấy thì đó tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn được trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 +1000 mẫu tem bể Bạc Liêu Truy cập tại đây


Thông tin khi thiết kế   demo tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được làm market
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt in khó tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn được in với mầu sắc cực kỳ đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với những in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết mức độ dòn of tem nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm stick niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cao nhất với mã tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bảo hành ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.