Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 156 đồng một cái tem ở Sóc Trăng

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bể of cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm của mọi người  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Khánh Hòa giá chỉ từ 105đồng/một con tem ở Nghệ An

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm các ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem nát chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì nó mới thấy óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File sản xuất tem nát vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem bể giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là hầu như giấy thì nó hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội Click

Thông tin khi mà dựng demo tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi gỡ stem.
- Hơn nữa với bộ demo tem nát phổ biến với lực lượng kỹ thuật viên tạo demo phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được in với cùng màu sắc rất đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ one thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong độ dòn của stick vẫn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn & siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại decal chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem bể thiết kế demo chuyên nghiệp. Văn phòng in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bể, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.